Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 05 : 1.010
Năm 2024 : 53.910
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUNG KẾT THẮP SÁNG TÀI NĂNG XỨ NHÃN LẦN THỨ 3 – NĂM 2023

          Sáng ngày 08/03/2024, Gameshow Chung kết "Thắp sáng tài năng xứ Nhãn" đã được Đài phát thanh và Truyền hình Hưng Yên phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo cùng VNPT Hưng Yên tổ chức vòng chung kết tại Văn miếu Xích Đằng, Thành phố Hưng Yên. Gameshow "Thắp sáng tài năng xứ Nhãn" là tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em học sinh phát triển kĩ năng sống, đồng thời giúp các em thể hiện tư duy, có cơ hội thể hiện suy nghĩ, có cơ hội khẳng định năng lực, ý chí của lứa tuổi mình.

          Tham gia Chung kết có 4 đơn vị đến từ 4 trường: Trường TH và THCS Phụng Công huyện Văn Giang, trường THCS Tân Quang huyện Văn Lâm, trường TH và THCS Minh Hoàng huyện Phù Cừ và trường THCS Dị Sử huyện Mĩ Hào. Mỗi đội mang đến chương trình một màu sắc rất độc đáo riêng của đội mình.

          Trước khi vào phần thi là phần giới thiệu của các trường. Độc đáo và ấn tượng nhất là màn chào hỏi của trường Phụng Công với phong thái tự tin.

         Mỗi đội tham gia ba phần thi. Phần thi thứ nhất mang tên "Tài năng xứ Nhãn" 4 đội chơi đã mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Hồi hộp chờ đợi nhận xét và cảm giác nghẹt thở khi công bố điểm. Trường TH và THCS Phụng Công đã giành chọn 50 điểm trong phần thi này.

          Phần thi thứ hai "Xứng danh đất học", 4 đội tham gia trả lời các câu hỏi của chương trình bằng cách bấm chuông. Kết quả đội trường THCS Tân Quang đã vượt lên trong phần thi này.

          Phần thi thứ ba mang tên "Sân trường sôi động", ba đội chơi tham gia ba trò chơi: ném bóng vào hộp và bắc cầu sang sông. Phần chơi này mang đến những trải nghiệm thú vị và nhiều điều bất ngờ cho cả người chơi lẫn người xem.

     Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải cho ba đội chơi, đội thi trường TH và THCS Phụng Công đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và được giải ba cho vòng thi chung kết Tài năng xứ Nhãn.

 Chương trình "Thắp sáng tài năng xứ Nhãn" không chỉ là một sân chơi mà còn là nơi gắn kết tình cảm thầy - trò, tôn vinh nghề dạy học. Chương trình đã thành công, xin chân hành cám ơn các nhà tài trợ, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh,… đã hỗ trợ nhà trường trong mọi công tác,…


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới