Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 78
Tháng 05 : 3.515
Năm 2024 : 56.415
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THẮP SÁNG TÀI NĂNG XỨ NHÃN

Gameshow “Thắp sáng tài năng xứ Nhãn” là một sân chơi truyền hình dành cho học sinh THCS trên toàn tỉnh Hưng Yên. Chương trình do Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, VNPT Hưng Yên tổ chức. Đây là một Gameshow bổ ích, lành mạnh, giúp các em học sinh có một sân chơi trí tuệ mang dấu ấn văn hóa của quê hương, vùng đất địa linh nhân kiệt - đất học.

Sáng ngày 25 – 11 – 2023 tại điểm trường TH&THCS Phụng Công đã diễn ra màn thi hết sức sôi động của 3 trường: Trường TH&THCS Phụng Công, Trường THCS Vĩnh Khúc và Trường THCS Nghĩa Trụ huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Đến dự và động viên cuộc thi có Ông Đàm Huy Đông – Phó trưởng Phòng GD&ĐT Văn Giang - đại diện Phòng GD&ĐT Văn Giang, các đồng chí lãnh đạo xã và Hội CMHS, BGH và GV của các nhà trường có HS tham dự.

 

Ông Hoàng Anh Tiến – Đại diện hội CMHS trường TH&THCS Phụng Công chúc mừng.

Mở đầu buổi lễ là màn chào hỏi đầy ấn tượng của cả 03 đội, mỗi đội có những dấu ấn riêng giới thiệu về mảnh đất quê mình.

Màn chào hỏi của 3 đội chơi vô cùng ấn tượng

Theo Format thì chương trình gồm 3 phần thi:

1. Tài năng xứ Nhãn

2. Xứng danh đất học

3. Sân trường sôi động

Phần thi Tài năng xứ nhãn, đội chơi của các em HS trường TH&THCS Phụng Công đã xuất sắc đạt giải nhất với số điểm tuyệt đối 50/50.

 

 

 

 

Tiết mục tài năng trường TH&THCS Phụng Công.

 

Hội thi trở nên sôi động và hấp dẫn hơn khi các em lần lượt trả lời câu hỏi ở nội dung “Xứng danh đất học”. Thật tự hào khi các em HS trường TH&THCS Phụng Công lại xuất sắc trả lời các câu hỏi và về đích với số điểm cao nhất.

Phần thi Xứng danh đất học đội trường TH và THCS Phụng Công về nhất với số điểm cao.

Phần thi Sân trường sôi động đã là màn biểu diễn vô cùng ấn tượng của các em HS trường TH&THCS Phụng Công.

 

 

      Kết thúc cuộc thi, đội trường TH&THCS Phụng Công xuất sắc đạt giải nhất, đại diện cho HS các trường THCS huyện Văn Giang tham dự vòng thi bán kết tỉnh Hưng Yên. Cuộc thi là sân chơi để các bạn học sinh thể hiện khả năng ở nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, đây không chỉ là một sân chơi trí tuệ mà còn là nơi để các em học sinh tỏa sáng các tài năng nghệ thuật và sôi động với những trò chơi dân gian, trò chơi tập thể bổ ích. Chúc mừng các em HS trường TH&THCS Phụng Công. Chúc các em luôn tự tin tỏa sáng, mang lại vinh quang cho ngôi trường yêu dấu của mình!

    


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới