ĐẢNG BỘ XÃ PHỤNG CÔNG

CHI BỘ TRƯỜNG TH&THCS

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

Phụng Công, ngày 10  tháng 12  năm 2019

 

 

BÁO CÁO CHÍNH TRỊ ĐẠI HỘI CHI BỘ

Nhiệm kỳ 2020 – 2022

 

           Thực hiện kế hoạch số 11/KH-ĐU ngày 11/11/2019 của Đảng ủy xã Phụng Công về công tác tổ chức Đại hội các chi bộ cơ sở nhiệm kì 2020 – 2022, được sự nhất trí của Thường vụ Đảng ủy, chi bộ trường TH&THCS Phụng Công tiến hành Đại hội nhằm kiểm điểm đánh giá kết quả công tác của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2017-2019; xây dựng mục tiêu, phương hướng và những giải pháp thực hiện cho nhiệm kì 2020 – 2022.

Phần thứ nhất

TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI

NHIỆM KỲ 2017 – 2019

A/ ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

- Trường TH Phụng Công và trường THCS Phụng Công trước đây duy trì ổn định về số lớp, số học sinh và các nền nếp D&H đảm bảo chất lượng giáo dục và hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu giáo dục hàng năm. Hai Chi bộ GD 1 và GD 2 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh.

- Thực hiện QĐ 2844/QĐ-UBND ngày 11/12/2018 của UBND huyện Văn Giang về việc sáp nhập trường TH Phụng Công và trường THCS Phụng Công thành trường TH&THCS Phụng Công. Sau khi sáp nhập công tác tổ chức và nền nếp D&H được duy trì ổn định, cơ bản hoàn thành các KH hoạt động của mỗi bậc học.

+ Năm học 2018 – 2019 trường có 897 học sinh được chia thành 29 lớp.

Trong đó: Bậc TH có 538 học sinh - 19 lớp

                Bậc THCS có 359 học sinh - 11 lớp

Tổng số CB-GV-NV: 54

+ Năm học 2019 - 2020 trường có 862 học sinh chia thành 28 lớp

Trong đó: Bậc TH có 504 học sinh - 16 lớp

                 Bậc THCS 358 học sinh - 12 lớp

Tổng số CB-GV-NV: 50 - 100% có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn trên 80%

- Mỗi bậc học có sự thay đổi, giảm về số lượng GV, NV so với năm học trước:

+ Bậc TH: do thiếu GV nên phải dồn lớp 4 lớp 2 thành 3 lớp 2, từ 17 lớp xuống 16 lớp để đảm bảo có GV dạy kê dạy thay.

+ Bậc THCS có tỷ lệ GV thấp 1,58GV/lớp, thiếu nhiều GV ảnh hưởng đến phân công công việc.

+ Số nhân viên giảm còn 4 nhân viên do theo quy định 2 nhân viên y tế chuyển về Trung tâm y tế Văn Giang

- Nhà trường đã hết thời gian được công nhận Chuẩn Quốc gia từ năm 2010, lộ trình xây dựng trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2 chưa thực hiện được do thiếu điều kiện về CSVC.

- Chi bộ trường TH&THCS Phụng Công được thành lập ngày 16/01/2019 theo QĐ số 15-QĐ/ĐU của Đảng ủy xã Phụng Công sáp nhập Chi bộ GD 1 và Chi bộ GD 2. Chi bộ gồm có 26 đảng viên. Trong đó ban chi ủy gồm 03 đồng chí, 01 đồng chí bí thư, 01 đồng chí là phó bí thư và 01 chi ủy viên. 100% đảng viên có trình độ đạo tạo đều đạt chuẩn trở lên, trong đó trên chuẩn 20/26 ~ 77%.

- Chi bộ trường TH&THCS Phụng Công luôn đoàn kết thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã đề ra.

B/ KẾT QUẢ THỰC HIỆN  NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ NHIỆM KỲ 2017 – 2019

I/ Chỉ đạo hoạt động dạy và học

         Chi bộ đã chỉ đạo BGH nhà trường xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, chi tiết, phù hợp với thực tế nhà trường, địa phương và phong trào giáo dục chung trong huyện, tỉnh. Nâng cao chất lượng đại trà, giữ vững chất lượng học sinh giỏi, giáo viên giỏi, hoàn thành các tiêu chí thi đua về giáo viên, học sinh. Có kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, từng bước nâng cao tay nghề cho đội ngũ giáo viên.

- Công tác phân công lao động hợp hợp lý vừa đảm bảo tính kế thừa vừa phát huy được năng lực của giáo viên có tay nghề vững vàng, khuyến khích đội ngũ giáo viên trẻ có ý thức vươn lên.

- Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn, đúng chương trình thời khóa biểu, giáo viên có đủ bài soạn theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT, đủ các loại hồ sơ, sổ sách, trình bày sạch sẽ, khoa học, thực hiện tốt các bước lên lớp, đánh giá xếp loại học sinh.

- Các tổ chuyên môn làm việc có hiệu quả, duy trì được các nề nếp quy định. Đã triển khai được nhiều chuyên đề thiết thực để nâng cao chất lượng dạy học: Chuyên đề đổi mới PPDH và kiểm tra đánh giá xếp loại theo định hướng phát triển năng lực học sinh, chuyên đề sinh hoạt nhóm chuyên môn theo NCBH....

- Công tác bồi dưỡng giáo viên được duy trì, qua các hội giảng ở trường, tuyển chọn giáo viên tham dự hội giảng của huyện. Trong 2 năm học có 06 đồng chí được công nhận CSTĐ cấp cơ sở, 06 đồng chí được công nhận GVG cấp huyện, 01 đồng chí được công nhận GVG cấp tỉnh. 06 đề tài sáng kiến kinh nghiệm được Hội đồng khoa học huyện công nhận, trong đó có 02 đề tài sáng kiến kinh nghiệm được Hội đồng khoa học tỉnh công nhận

- Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9: Đây là nhiệm vụ rất khó khăn do nhà trường gần trường THCS Chu Mạnh Trinh. Song các thầy cô giáo đã cố gắng đảm bảo chỉ tiêu từ thứ 5 đến thứ 8 trong 12 trường THCS trong huyện:

     * Năm học 2017 – 2018, có 6 em đạt giải huyện.

     * Năm học 2018 – 2019, có 4 em đạt giải cấp huyện.

- Hầu hết giáo viên có kỹ năng sử dụng đồ dùng trong các giờ dạy. Phong trào áp dụng CNTT vào soạn giảng và áp dụng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực được nâng cao. Trong nhiệm kỳ nhà trường làm tốt công tác XHH và đồng thời tham mưu cấp trên trang bị thêm máy chiếu đảm bảo đủ máy chiếu trên tất cả các phòng học

- Chất lượng 2 mặt giáo dục được đánh giá chính xác, khách quan theo các quy định của Bộ GD&ĐT. Tỉ lệ học sinh  lên lớp các năm học đều đạt 97% trở lên.

- Công tác quản lý nhà trường được tiến hành bài bản, chặt chẽ. Hồ sơ quản lý đầy đủ, trình bày đẹp, khoa học. Nhà trường đã duy trì tốt các nề nếp kỷ cương, các thành viên trong nhà trường có ý thức thực hiện tự giác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

II/ Lãnh đạo công tác đoàn thể

a) Về công tác Công đoàn

- Hoàn thành tốt mọi kế hoạch Công đoàn, phối hợp cùng nhà trường tổ chức tôt các phong trào thi đua.

- Từ tháng 01/2019 Công đoàn nhà trường được thành lập theo QĐ của LĐLĐ huyện Văn Giang.

+ Năm học 2018 - 2019 Công đoàn trường TH&THCS Phụng Công được LĐLĐ tỉnh Hưng Yên tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong các phong trào hoạt động Công đoàn.

+ Tổ chức thành công ĐH Công đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2021.

- Công đoàn nhà trường đã hoạt động có chất lượng, BCH công đoàn nhiệt tình trách nhiệm, hoạt động của công đoàn đã góp phần động viên cán bộ đoàn viên thực hiện tốt công tác chuyên môn, chăm lo đời sống gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Công đoàn đã làm tốt công tác văn nghệ, TDTT, phối hợp với nhà trường tổ chức cho công đoàn viên đi tham quan học tập kinh nghiệm ở nhiều nơi.

b) Công tác thanh, thiếu niên

      Được sự lãnh đạo của chi bộ, trong 2 năm qua, Chi đoàn nhà trường đã có nhiều cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình. Các đoàn viên giáo viên đã có ý thức phấn đấu nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tích cực áp dụng CNTT vào giảng dạy. Một số đoàn viên đã nêu cao vai trò trong công tác chủ nhiệm, trong các hội thi hội giảng của trường. Tổ chức và duy trì các hoạt động hàng ngày góp phần duy trì tốt nề nếp trong nhà trường, tổ chức tốt các buổi sinh hoạt tập thể theo chủ đề năm học…

      Nề nếp hoạt động của Đội thiếu niên đã được củng cố và nâng lên. Đội đã duy trì tốt các nề nếp hàng ngày như ra vào lớp, truy bài, TD giữa giờ, văn nghệ... 100% học sinh thực hiện y phục học đường.

Các em có ý thức giữ gìn vê sinh cá nhân, vệ sinh trường, lớp, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Nhiều đội viên đạt danh hiệu HSG, cháu ngoan Bác Hồ, chuyên hiệu chăm học, chăm làm... Đội thiếu niên đã duy trì tốt công tác về vệ sinh môi trường, tham gia làm vê sinh đường làng ngõ xóm, chăm sóc khu đền thờ Hai Bà Trưng, đài tưởng niệm liệt sĩ, tích cực tham gia hoạt động hè, tham gia quỹ đền ơn đáp nghĩa, mua tăm tre ủng hộ người mù, tham gia bảo hiểm thân thể, BHYT 100%. Công tác bàn giao học sinh về sinh hoạt hè giữa BCH xã đoàn và Đội thiếu niên của trường được tiến hành trang trọng có tác dụng giáo dục.

    Dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, tổ chức Đoàn, Đội hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tích cực tham gia tuyên truyền thực hiện các phong trào do huyện đoàn và PGD phát động.

III/ Công tác xây dựng Đảng

1. Công tác chính trị tư tưởng

       Đây là công tác quan trọng của chi bộ cho nên trong nhiệm kỳ qua chi bộ nhà trường đã cố gắng lãnh đạo, động viên cán bộ đảng viên, giáo viên luôn trau dồi phẩm chất chính trị, lập trường tư tưởng vứng vàng, biểu hiện qua sự nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ, hoàn thành tốt vai trò trọng trách của người thầy giáo. Chấp hành đường lối chính sách pháp luật của nhà nước, thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa...

       Chi bộ đã kết nạp được 03 đảng viên mới, hoàn thành hồ sơ chuyển đảng chính thức cho 06 đồng chí. Giới thiệu 01 quần chúng xuất sắc tham dự lớp bồi dưỡng chính trị

       Các đoàn thể trong trường đều hoàn thành các tiêu chí thi đua. Trường đạt cơ quan văn hóa. Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

2. Công tác tổ chức thực hiện qui chế hoạt động của Chi bộ:

- Là một chi bộ chuyên ngành giáo dục, trong 2 năm qua, chi bộ nhà trường đã làm tốt nhiệm vụ chính trị, chỉ đạo nhà trường tổ chức dạy và học theo đúng qui chế của Bộ GD&ĐT ban hành. Chi bộ đã tích cự tham gia các hoạt động của địa phương, hoàn thành tốt moi nhiệm vụ của Đảng bộ giao cho.

- 100% đảng viên có ý thức trách nhiệm, nêu cao vai trò gương mẫu, phấn đấu tu dưỡng phẩm chất chính trị, học tập chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc các công việc được giao. Có 6 đồng chí đạt chiến sĩ thi đua, 20 lao động tiên tiến.

- Chi bộ hoạt động đều và thường xuyên bám sát vào kế hoạch năm học để chỉ đạo nhà trường, các đoàn thể hoàn thành tốt các tiêu chí thi đua của từng tuần, từng tháng.

- Các đảng viên dự sinh hoạt đầy đủ, có ý thức tham gia đóng góp ý kiến xây dựng thẳng thắn, luôn đoàn kết giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ.

3. Công tác kiểm tra giám sát

        Các đồng chí trong chi ủy đều là cán bộ quản lý, trực tiếp chỉ đạo các hoạt động trong nhà trường nên công tác kiểm tra giám sát đã được thực hiện tốt. Trên cơ sở chỉ đạo hoạt động của ban thanh tra nhân dân, BGH và các tổ chuyên môn, công tác kiểm tra được tiến hành định kỳ hàng tuần, hàng tháng và kiểm tra đột xuất.

C/ NHỮNG HẠN CHẾ TỒN TẠI

   Bên cạnh những kết quả và tiến bộ mà chi bộ đã lãnh đạo nhà trường, vẫn còn một số tồn tại, khuyết điểm sau:

- Năng lực chuyên môn của giáo viên chưa thật sự đồng đều, trong trường vẫn còn giáo viên tay nghề chưa vững nhưng tinh thần học hỏi chưa cao. Một số giáo viên cao tuổi gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện đổi mới.

- Trong trường còn bộ phận không nhỏ học sinh chưa nắm vững kiến thức cơ bản, lười học, vi phạm nếp sống văn minh và các nội quy của trường. Nhiều học sinh viết chữ xấu, sai quá nhiều lỗi, một số học sinh còn ham chơi làm ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập.

- Chất lượng học sinh đại trà chưa cao, tỉ lệ học sinh thi vào THPT năm học 2018 - 2019 thấp chưa đảm bảo mặt bằng chung của huyện.

Nguyên nhân các tồn tại trên:

- Tinh thần đấu tranh xây dựng trong nhà trường nói chung, trong chi bộ nói riêng chưa cao, còn nhiều người ngại va chạm, sợ mất lòng nên không dám đấu tranh, lối sống dĩ hòa vi quý phần nào đã ảnh hưởng đến công tác của nhà trường.

- Công tác vận động tuyên truyền của cấp ủy, BGH và các đoàn thể chưa thực sự linh hoạt, hiệu quả. Bản thân một số đảng viên chưa thực sự gương mẫu, chưa đi đầu trong việc nhận phân công nhiệm vụ, ý thức trách nhiệm và công tác tự bồi dưỡng hiệu quả chưa cao nên hiệu quả công việc còn hạn chế.

- Công tác bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ chưa có chính sách hỗ trợ và động viên kịp thời do nguồn kinh phí rất hạn chế.

- Chất lượng giáo viên ôn thi chưa đều, chưa có phương pháp phù hợp và công tác tư vấn và phân luồng học sinh chưa hiệu quả.

KẾT QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CHI BỘ NHIỆM KÌ 2017 – 2019:

- Năm học 2017 - 2018, trường TH Phụng Công và trường THCS Phụng Công được UBND Tỉnh tặng danh hiệu tập thể LĐXS.

- Năm học 2018 - 2019, trường TH&THCS Phụng Công đạt danh hiệu tập thể LĐTT

- Hàng năm Chi bộ đều đạt Chi bộ trong sạch vẵng mạnh.

 

Phần thứ hai

PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ GIẢI PHÁP

PHÁT TRIỂN CÔNG TÁC CỦA CHI BỘ

Nhiệm kỳ: 2020 – 2022

A/ Những thuận lợi và khó khăn

1) Thuận lợi

- Đảng bộ và nhân dân trong xã quan tâm đến công tác giáo dục, đầu tư từng bước có hiệu quả.

- Đội ngũ cán bộ quản lý nhiệt tình, có sáng tạo, mạnh dạn trong việc đổi mới.

- Trình độ giáo viên đều đạt chuẩn trở lên, được đào tạo cơ bản. Đội ngũ giáo viên trẻ, có ý thức trách nhiệm trong công việc, có tinh thần học hỏi.

2) Khó khăn

- Là một xã có diện tích nhỏ, số học sinh trong độ tuổi ít. Hàng năm, một số trẻ hoàn thành chương trình Mầm non thuộc khu vực phố Văn Giang chuyển xuống trường TH TTVG; nhiều học sinh khá và giỏi hoàn thành chương trình tiểu học ra học trường THCS CMT làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng các đội tuyển HSG cũng như chất lượng đại trà.

- Căn cứ vào thực tế chung, trong những năm học tiếp theo tiếp tục thiếu giáo viên trực tiếp đứng lớp ở cả hai bậc học.

- Cơ sở vật chất thiếu và hư hỏng nhiều:

+ Tại cả hai điểm trường không còn phòng học chức năng, phòng học bộ môn cũng như các phòng đoàn thể (Mỗi bậc học đã có 01 bộ trang thiết bị phòng học ngoại ngữ, nhưng không có phòng riêng lắp đặt để tổ chức cho học sinh học tập).

+ Hệ thống bàn ghế học sinh đã hết hạn sử dụng, đã sửa chữa nhiều lần không còn khả năng sửa chữa thêm.

- Một số PHHS chưa có sự quan tâm đúng mức, không phối hợp nhà trường trong công tác quản lý con em mình nên nhiều học sinh có thói quen lười học, không tự giác, trung thực.

- Một số GV còn trẻ nên kinh nghiệm còn hạn chế.

B/ CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU

1) Tập thể

- Chi bộ trong sạch vững mạnh

- Nhà trường:

+ Tập thể lao động Tiên tiến

+ Cơ quan văn hóa

+ Đạt trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2

+ Đạt tiêu chuẩn Trường học thân thiện học sinh tích cực

- Tổ chuyên môn: 03 tổ đạt LĐXS và 02 tổ đạt LĐTT

- Công đoàn vững mạnh

- Đoàn, Đội vững mạnh

2) Cá nhân: Hàng năm đạt:

- Chiến sĩ thi đua: 3 – 5 đồng chí

- Lao động tiên tiến: 35 – 37 đồng chí

3) Về học sinh

  * Bậc Tiểu học:

- Hoàn thành chương trình lớp học: 98% trở lên

- Hoàn thành chương trình Tiểu học: 98% trở lên

- VSCĐ mức độ 3: 60% trở lên

- Khen thưởng: cấp trường 50%, cấp trên 0,5 - 1%

* Bậc Trung học cơ sở:

- Hoàn thành chương trình lớp học: 98% trở lên

- Tốt nghiệp THCS: 95% trở lên

- Học sinh thi đỗ vào trường PTTH: 65% trở lên - Đạt mặt bằng chung của huyện.

- Học sinh giỏi: 5 -> 8/12 trường

 - Khen thưởng: cấp trường 45%, cấp trên 0,5 - 1%

 

C/ BIỆN PHÁP TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1) Công tác tổ chức dạy và học

- Chi bộ chỉ đạo BGH nhà trường nghiên cứu phương án, phân công chuyên môn, công tác cho phù hợp trên tinh thần đúng người đúng việc, đảm bảo tính kế thừa và phát huy hết năng lực của từng người. Chuẩn bị tốt CSVC, ngay từ đầu năm 2020 có kế hoạch bồi dưỡng giáo viên chuẩn bị triển khai thực hiện chương trình GDPT 2018 bắt đầu từ lớp 1 năm học 2020 - 2021.

- BGH xây dựng kế hoạch năm học sát với thực tế, phù hợp với phong trào chung của huyện. Các biện pháp thực hiện phải mang tính khả thi, chú ý chất lượng hiệu quả của các kế hoạch và hoạt động.

- Chỉ đạo xây dựng chương trình hành động của nhà trường, của giáo viên, của học sinh về phong trào chống tiêu cực trong học tập, phong trào “thầy cô thay đổi để học trò hạnh phúc và xây dựng ngôi trường hạnh phúc”. Mỗi giáo viên cần thay đổi nhận thức, cách tiếp cận học sinh để có phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học sinh và mục tiêu giáo dục.

- Tổ chức ra đề kiểm tra, đề thi, coi chấm thi chặt chẽ khách quan. kiên quyết không để các trường hợp quay cóp, chép bài của bạn, hoặc các hành vi gian lận của giáo viên học sinh. Đánh giá đúng chất lượng học sinh.

- Tiếp tục thực hiện các chuyên đề nâng cao chất lượng, phấn đấu 100% giáo viên có máy vi tính, tích cực áp dụng CNTT vào giảng dạy, coi trọng việc bồi dưỡng giáo viên phấn đấu nâng cao tay nghề, tự giác, tự nguyện tham dự các hội thi của trường của huyện đạt kết quả.

- Chỉ đạo có hiệu quả việc bồi dưỡng các đội tuyển HSG, đầu tư nâng cao chất lượng đội tuyển TDTT đạt mức TB của huyện.

     Tăng cường giáo dục hướng nghiệp, hoạt động ngoài giờ lên lớp, tổ chức tốt các buổi sinh hoạt tập thể, giáo dục truyền thống, giáo dục nhân cách cho các em học sinh. Xử lý nghiêm khắc các hành vi vi phạm đạo đức, vi phạm nội quy nhà trường.

2) Lãnh đạo các đoàn thể

- Làm tốt công tác tham mưu với lãnh đạo cấp trên để xây dựng đề án nhân sự về công tác quản lý và các đoàn thể.

- Phát huy tính dân chủ sáng tạo của cá nhân, tập thể, chỉ đạo từng bước để các tổ chuyên môn, các đoàn thể hoàn thành kế hoạch công tác, phấn đấu đạt các đoàn thể vững mạnh.

3) Công tác xã hội hóa giáo dục

- Tiếp tục tham mưu với đảng ủy, UBND xã và các đoàn thể địa phương quan tâm đến công tác giáo dục. Xây dựng CSVC tại hai điểm trường theo KH đã khảo sát thiết kê. Tiến tới hoàn thành các tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2.

- Đẩy mạnh hoạt động của Hội PHHS. Tăng cường phối hợp với hội PHHS tham gia và đồng hành cùng các hoạt động giáo dục trong nhà trường.

- Vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp và ủng hộ nhà trường về cơ sở vật chất, sách báo các phương tiện dạy học.

4/ Công tác xây dựng đảng

4.1) Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng

- Quán triệt cho cán bộ giáo viên thực hiện đường lối chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước.

- Giáo viên và học sinh nắm vững điều lệ trường trung học, giáo dục tư tưởng đạo đức, trách nhiệm công dân trong mỗi người, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, tu dưỡng phẩm chất của người giáo viên nhân dân.

- Mọi thành viên trong nhà trường thực hiện tốt quy chế dân chủ, quy chế làm việc cơ quan, quy ước nếp sống văn hóa, bộ quy tắc ứng xử và đặc biệt là phát động nâng cao năng lực ứng xử sư phạm của nhà giáo trong giai đoạn mới. Tiếp tục thực hiện khẩu hiệu "Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm"

- Chi bộ nhà trường, các đoàn thể làm tốt công tác động viên giáo viên nhiệt tình tham gia học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Quan hệ thầy, trò thân thiện, luôn tạo cho các em tích cực tham gia các hoạt động học tập, vui chơi, văn nghệ, TDTT.....

      - Chi bộ thường xuyên nắm bắt diễn biến tư tưởng của giáo viên, xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong nội bộ nhà trường.

4.2) Công tác thực hiện quy chế của chi bộ.

- Chỉ đạo cho các đảng viên tham gia ứng cử các đoàn thể, thể hiện vai trò lãnh đạo toàn diện của chi bộ. Các tổ chức đoàn thể, BGH nhà trường phải báo cáo công tác và đề xuất công tác từng tháng với chi bộ từ đó chi bộ có ý kiến chỉ đạo cho sát thực.

- Các đảng viên nêu cao vai trò đầu tầu gương mẫu thực hiện tốt đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, các quy chế chuyên môn, đi đầu trong phong trào soạn giảng, nâng cao chất lượng các môn mình phụ trách.

- Tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng tốt phấn đấu vào Đảng, giới thiệu người đi học các lớp bồi dưỡng chính trị.

- Đảm bảo chất lượng các buổi sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt Đảng bộ với tinh thần đoàn kết đấu tranh xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

       Trên tinh thần đổi mới toàn diện về mọi mặt, chi bộ trường TH&THCS Phụng Công quyết tâm phấn đấu để hoàn thành mục tiêu của mình là lãnh đạo nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân Phụng Công.

                                                                               T/M CHI BỘ

                                                                                    Bí thư

 

 

                                                                              ĐỖ HỮU TẤT