Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 279
Tháng 05 : 919
Năm 2024 : 53.819
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

Sáng ngày 20/11/2023, Trường TH&THCS Phụng Công long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng giữa thế hệ các Nhà giáo đã và đang công tác tại ngôi trường mang tên Trường cấp 1 Phụng Công, Trường cấp 2 Phụng Công, Trường TH Phụng Công, Trường THCS Phụng Công và nay là trường TH&THCS Phụng Công – ngôi trường liên cấp đầu tiên của huyện Văn Giang. Đến dự với buổi lễ kỷ niệm, thế hệ các nhà giáo nguyên là CBQL và các thầy cô giáo được tập thể nhà trường đón tiếp nồng nhiệt.

 

Thầy giáo Chử Văn Chiến, thầy giáo Phạm Viên Thiệu – Nguyên HT nhà trường

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng đến từ đội văn nghệ của nhà trường.

Đội văn nghệ nhà trường

Sự kiện lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trong cả nước vào ngày 20/11/1982, ngày truyền thống của ngành giáo dục để tôn vinh những người làm công tác trồng người. Đó là cột mốc quan trọng khẳng định rõ vai trò to lớn của giáo dục đào tạo đối với sự phát triển của mỗi cá nhân, tập thể, cộng đồng, dân tộc và cả nhân loại. Trải qua 41 năm đầy tự hào, nghề dạy học và các thầy cô giáo được xã hội hết sức quan tâm, tôn vinh và coi trọng.

 

 

 

Các đoàn đại biểu, các em HS tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân ngày 20/11

Phát biểu ôn lại truyền thống và chúc mừng nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Thầy giáo Đỗ Hữu Tất – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ trong bài diễn văn: “Lãnh đạo Nhà trường vô cùng trân quý những đóng góp của các thế hệ nhà giáo trong sự nghiệp phát triển Nhà trường. Đồng thời cũng mong muốn rằng, các thầy cô sẽ tiếp tục đồng hành, tiếp tục cống hiến và nỗ lực cùng với Nhà trường thực hiện hiệu quả các mục tiêu, định hướng đã đề ra, tiếp tục tham gia vào công tác đào tạo, tích cực chia sẻ, truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho học sinh với mục tiêu lấy người học làm trung tâm, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục. Kính chúc quý thầy cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, sẽ luôn luôn giữ được ngọn lửa yêu nghề và truyền ngọn lửa ấy đến các thế hệ học sinh.”

Thầy giáo Đỗ Hữu Tất – BT chi bộ, HT nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm ngày NGVN 20/11

Ông Nguyễn Phùng Hưng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đến dự và phát biểu chia sẻ hết sức chân thành về những tình cảm gắn bó với Nhà trường, với công tác giảng dạy. Qua đó gửi lời chúc mừng đến toàn thể thầy cô của Nhà trường nhân dịp 20/11.

Ông Nguyễn Phùng Hưng – BT đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chúc mừng.

Với niềm tri ân sâu sắc đối với sự dạy bảo của quý thầy cô, HS Ngô Phương Anh, đại diện cho 770 HS nhà trường bày tỏ: "Chúng em vô cùng trân trọng và biết ơn những kiến thức, kỹ năng cũng như tâm huyết được truyền đạt lại từ thầy cô. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng và là động lực to lớn để chúng em phấn đấu mỗi ngày, để làm sao xứng đáng với những gì được thầy cô trao gửi.”

Em Ngô Phương Anh- Lớp 9A, đại diện cho HS phát biểu tri ân

Lễ kỷ niệm 20/11 năm nay không chỉ là dịp để trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, mà thông qua đó, Nhà trường đã tri ân các thầy cô giáo có nhiều đóng góp trong công tác giáo dục của nhà trường. Gần 50 thầy cô là CBQL, GV đã nghỉ hưu được trân trọng mời lên sân khấu nhận quà và chụp ảnh lưu niệm.

Các thầy cô giáo nguyên là CBQL, GV nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Trong niềm vui ấy, thầy giáo Chử Văn Chiến, nguyên Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu vô cùng sâu sắc và ý nghĩa, là nguồn động viên to lớn với sự nghiệp giáo dục của Nhà trường và địa phương.

Thầy giáo Chử Văn Chiến – Nguyên HT nhà trường phát biểu

Ông Hoàng Anh Tiến – Đại diện cho Hội CMHS lên phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc.

Ông Hoàng Anh Tiến – Đại diện Hội CMHS nhà trường phát biểu

Những công trình chào mừng hướng tới kỷ niệm ngày 20/11 của các em HS. Đó là những vườn hoa rực rỡ nhất.

 

Ngày 20/11 có một lịch sử hết sức tốt đẹp, thật đáng tự hào đối với các nhà giáo tiến bộ trên thế giới nói chung và với các nhà giáo Việt Nam nói riêng. Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường TH&THCS Phụng Công  khép lại với tâm thế tự hào và quyết tâm của tập thể CB, GV, NV nhà trường. Hứa hẹn một năm học thành công rực rỡ.

Buổi lễ khép lại trong niềm vui của tập thể CB, GV và NV nhà trường.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới