Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 271
Tháng 05 : 6.090
Năm 2024 : 58.990
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

 

KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

(22/12/1944 – 22/12/2021)

Thực hiện kế hoạch năm học 2021– 2022 của trường TH&THCS Phụng Công; thực hiện kế hoạch hoạt động của Liên đội trường TH&THCS Phụng Công. Được sự chỉ đạo của BGH nhà trường, Liên đội trường TH&THCS Phụng Công xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các hoạt động kỉ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2021– ngày hội quốc phòng toàn dân, nhằm ôn lại truyền thống anh hùng của quân đội ta trong các cuộc kháng chiến giải phóng đất nước và trong công cuộc xây dựng bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Nhằm nâng cao sự hiểu biết của các em học sinh về truyền thống anh bộ đội cụ Hồ vẻ vang của quân đội ta. Nhằm tuyên truyền sâu rộng truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, giáo dục lòng yêu nước, động viên mọi công dân chăm lo củng cố quốc phòng, xây dựng quân đội, bảo vệ Tổ quốc.

Liên đội trường TH&THCS Phụng Công phát động các lớp tham gia cuộc thi vẽ tranh, làm thiệp chúc mừng nhân ngày 22/12. Thông qua hoạt động này, nhằm phát huy truyền thống học tập, sáng tạo của các em học sinh trường TH&THCS Phụng Công trong tình hình ứng phó với dịch bệnh Covid 19 hiện nay, hướng tới các em có được kết quả tốt nhất trong các kì thi sắp tới.

Hưởng ứng nội dung phát động của Liên đội, 100% các em HS tham gia làm thiệp, vẽ tranh hưởng ứng phát động phong trào thi đua của Liên đội trường TH&THCS Phụng Công. Nhiều bài viết, tấm thiệp đã giành giải thưởng cao trong đợt thi đua chào mừng ngày 22/12.

                     
Tấm thiệp xinh xắn của các em học sinh lớp 7A gửi tặng các anh chiến sĩ đảo xa
                                           

Sản phẩm dự thi của các em học sinh khối lớp 4

Với tình cảm chân thành, mộc mạc, những tấm thiệp của các em chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn để các anh chiến sĩ ngoài đảo xa luôn vững vàng, mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

                   Sản phẩm dự thi của em Duy Minh – học sinh lớp 6A

 Sản phẩm dự thi của em Phương Linh lớp 7A

 

                                     

Sản phẩm dự thi - Những cánh thư xinh

            Không chỉ nhằm nâng cao hiểu biết về ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam mà các bạn học sinh còn muốn xa hơn nữa truyền tải những thông điệp ý nghĩa về các anh, về sự hy sinh thầm lặng của các anh chiến sĩ trên khắp mọi miền tổ quốc, về hình ảnh đẹp của anh bộ đội cụ Hồ luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng bào, bà con.

                     

Tình quân dân – chủ đề dự thi của em Hà Anh – lớp 6A                                                                       

  Tình quân dân – chủ đề dự thi của HS lớp 6B

 

Tình quân dân – sản phẩm dự thi của các em học sinh khối lớp 5

Hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ mãi mãi là hình ảnh đẹp, soi đường cho các em học sinh noi theo và phấn đấu. Vì thế, màu xanh quân phục của các anh không bao giờ thiếu trong các nét vẽ sáng tạo của những thiên thần bé nhỏ.

                                  

 Sản phẩm đặc biệt của thí sinhGia Huy lớp 6B                                                                                                                                                     Sản phẩm đạt giải nhất của em Sơn Hà – Chi đội 4B

                                        

                                                                                                                                                                                           

Tình cảm hướng về đảo xa của các em học sinh

           Tham gia dự thi, mang những sản phẩm ý nghĩa nhất từ những tình cảm chân thành nhất tới các anh chiến sĩ, các em học sinh không chỉ hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc sống của các anh, về những vất vả hàng ngày của các anh, mỗi bạn học sinh càng thấm thía hơn giá trị của sự hy sinh thầm lặng. Từ đó, các em xác định cho mình mục đích đúng đắn của việc học tập trước tình hình ứng phó với dịch bệnh hiện nay để nâng cao chất lượng và đạt kết quả cao nhất trong các kì thi sắp tới.

                                                             Phụng Công, ngày 22/12/2021

                                                                          Người viết bài

                                                                            Đỗ Thị Hoa


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới