Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 104
Tháng 05 : 6.210
Năm 2024 : 59.110
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔ TRÒ NHỎ ĐÁNG YÊU

Tôi may mắn đứng trên bục giảng đã 29 năm. Rất nhiều học trò trong huyện Văn Giang đã học tôi bởi tôi đã trải qua nhiều cơ quan( Trường Tiểu học Thắng Lợi 4 năm, Trường Tiểu học Xuân Quan  2 năm và Trường TH Phụng Công- nay là Trường TH& THCS Phụng Công 23 năm). Rất nhiều học trò đến từ các xã trong huyện cũng học tôi  khi gần 10 năm liền tôi dạy đội tuyển HSG huyện đi thi Tỉnh. Và đương nhiên có nhiều em sau này là tiến sĩ, cử nhân,… có em là nông dân, tiểu thương… Nhiều em tôi không nhớ và các em cũng không còn nhớ tôi âu cũng là chuyện bình thường.

Khoá học sinh 2012 tôi chủ nhiệm hai năm học 2021- 2022 và 2022- 2023 (Trường TH& THCS Phụng Công 23 năm)  có nhiều ấn tượng bởi thầy trò chúng tôi gặp nhau qua màn hình máy tính suốt 28 tuần ( lớp 4). Lớp 5 chúng tôi thật may mắn vì covid 19 đã không làm gián đoạn việc đến trường. Cô trò chúng tôi cùng nhau bình an trong suốt 35 tuần và kết thúc năm học thật vui vẻ. Ba mươi sáu em trai, em gái với 36 cá tính khác nhau mà chân dung các em được hiện ra trọn vẹn, đủ đầy và chân thực qua học tập vui chơi. Dự án “Văn học và cảm xúc yêu thương” được các em tham gia nhiệt tình, chất lượng. Ba mươi sáu em đều có bài đăng trên zalo, Fb của cô. Trong đó nhiều em có bài xuất sắc được chọn đăng trên trang wb của Trường TH & THCS Phụng Công. Một trong những “ nhà văn tương lai” với thành tích học tập nổi bật là em Phạm Thanh Hằng- HS lớp 5C:

- Học sinh xuất sắc, lớp trưởng 5 năm liền

- Giải Đặc biệt cuộc thi “ Sáng tác các tác phẩm văn học” -Dự án Văn học lớp 5C năm 2021

- Giải Đặc biệt cuộc thi “ Viết về thầy cô và mái trường” – Dự án Văn học lớp 5C năm 2022

- Có 15 bài văn xuất sắc được đăng trên trang web của trường TH & THCS Phụng Công

-  Quán quân “ Rung chuông vàng” khối lớp 5

- Thi đỗ vào lớp 6 Trường THCS Chu Mạnh Trinh

Em Phạm Thanh Hằng- cô học trò đáng yêu của Trường TH&THCS Phụng Công

Gặp Hằng, ai cũng mến bởi em có nụ cười tươi, giao tiếp tự tin, thân thiện với mọi người. Hằng được các bạn yêu mến còn bởi em hay giúp đỡ bạn bè…

Chúc Hằng bước sang bậc học mới thật tự tin, giành được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Gia đình, thầy cô luôn yêu thương và tự hào về em.

                                                      Phụng Công, tháng 6/2023


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới