Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 90
Tháng 05 : 6.196
Năm 2024 : 59.096
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIAO LƯU TỌA ĐÀM “CÙNG CON VƯỢT VŨ MÔN” NĂM 2023

          “Vượt vũ môn thành công” là một chủ đề có thể nói từ thời xa xưa cho đến nay vẫn chưa khi nào hết nóng. Đó cũng là một trong những mục tiêu rất quan trọng của các con học sinh, tập thể thầy cô giáo và các bậc phụ huynh trường TH & THCS PC.

Hình ảnh: Thầy Đỗ Hữu Tât- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng  nhà trường cùng ông Đỗ Đoàn Tăng- Hội trưởng Hội CMHS  tham gia tọa đàm.

MC: Cô giáo Trương Thị Tám

Thấu hiểu được sự quan tâm, những lo lắng của các bậc phụ huynh, tối ngày 18 /6/2023, trường TH & THCS PC phối hợp với Hội PHHS  tổ chức buổi toạ đàm: “Cùng con vượt vũ môn” nhằm giúp phụ huynh hiểu hơn về việc học tập; biết cách quản lý, chăm sóc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các con; từ đó có các phương pháp định hướng, tư vấn, hỗ trợ, đồng hành cùng các con trong việc học tập đem lại kết quả cao trong học tập.

       Buổi giao lưu là dịp các phụ huynh và các em học sinh cùng chia sẻ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các thầy cô quản lí, thầy cô trực tiếp giảng dạy lớp 9 và ý kiến của các bậc phụ huynh, các em hs vừa trở thành học sinh lớp 10 các trường THPT.

       Đây là lần đầu tiên trường trường TH & THCS PC tổ chức buổi toạ đàm: “Vượt vũ môn cùng con” với mong muốn lan toả những tin vui, những việc làm tích cực, hiệu quả giúp các gia đình kết hợp với nhà trường cùng con đạt được các mục tiêu học tập.

Tới dự buổi toạ đàm giao lưu  có thầy Đỗ Hữu Tất- Bí thư chi bộ- HT nhà trường, cô Hoàng Thị Hạnh- PBT chi bộ- PHT nhà trường, cô Lê Thị Thu Hương - PHT nhà trường,các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm, ông Đỗ Đoàn Tăng- Hội trưởng Hội CMHS và các ông bà trong ban thường trực hội, các ông bà chi hội trưởng phụ huynh các lớp trong toàn trường. Đặc biệt là sự có mặt của 50 bố (mẹ) và 50 con vừa thi đỗ nguyện vọng 1 vào các trường THPT và hai em học sinh tiểu học xuất sắc.

        Các  em học sinh vừa thi đỗ nguyện vọng 1 vào các trường THPT đã được nhận quà của Hội PHHS . Em Đào Ngọc Phương Linh đã vinh dự nhận phần quà đặc biệt dành cho học sinh đỗ điểm cao nhất( Toán 9, Tổng hợp 10 và Văn 7,75).

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Giao lưu- tọa đàm “ CÙNG CON VƯỢT VŨ MÔN” năm 2023:

Buổi giao lưu đã nhận được những nụ cười, những giọt nước mắt hạnh phúc, để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng hơn 200 khách mời tham dự.

                                                               Phụng Công, tháng 6/2023

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới