Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 74
Tháng 05 : 6.180
Năm 2024 : 59.080
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 TRƯỜNG TH & THCS PHỤNG CÔNG

Sáng ngày 31/05/2023, Trường TH và THCS Phụng Công long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023.

Về dự buổi Lễ tổng kết của nhà trường có Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân xã. Về phía phụ huynh có ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể Hội đồng Sư phạm và các em học sinh trong toàn trường.

Mở đầu buổi Lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do thầy và trò của trường biểu diễn.

Sau đó, cô Lê Thu Hương, cô Hoàng Thị Hạnh – Phó hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc và điều hành buổi lễ. Buổi lễ có sự tham gia đầy đủ của các quý vị đại biểu, khách mời: Ông Nguyễn Phùng Hưng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân xã; ông Nguyễn Văn Thu - Phó bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; ông Đỗ Đoàn Tăng - Hội trưởng hội PHHS; các cá nhân, tổ chức có những bó hoa tươi thắm gửi tặng nhà trường và thầy cô – những người lái đò thầm lặng đồng hành cùng các thế hệ học sinh chinh phục bến bờ tri thức.

Thầy Đỗ Hữu Tất – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học, cùng điểm lại những thành quả mà thầy và trò đã gặt hái được trong năm học qua.

Trong năm học 2022-2023, Nhà trường luôn đặt nhiệm vụ trọng tâm dạy và học lên hàng đầu, chính vì thế thầy và trò nhà trường đã đạt một số thành tích cụ thể như sau:

* Khối tiểu học:

- Khen HS xuất sắc, vượt trội, tiêu biểu: 244 em đạt  54,5%

- Khen thưởng: 

+ Khen 01 em đoạt giải khuyến khích Trạng Nguyên Toàn tài cấp Quốc gia.

+ Khen 23 em đoạt giải Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Tỉnh (Trong đó có: 4 giải Nhất, 01 giải Nhì, 05 giải Ba, 12 giải khuyến khích)

+ Khen 18 em đoạt giải Đấu trường Toán học VIOEDU cấp Tỉnh (Trong đó có: 02 giải Bạc, 03 giải Đồng, 13 giải khuyến khích) 

+ Khen 16 em đoạt giải Biệt tài Tiếng Anh tí hon huyện Văn Giang (Trong đó có: 01 giải Nhất, 7 giải Ba, 09 giải khuyến khích)

+ 01 HS bậc TH tham gia đội tuyển Bóng đá cấp tỉnh đoạt Huy chương vàng.

* Khối THCS: 

- HSG và HSTT: 180 em đạt 54,2%

- Tham dự thi Điền kinh:

+ Cấp tỉnh: 01 em đạt Huy chương đồng.

+ Cấp huyện: 01 em đạt Huy chương vàng và 01 em đạt Huy chương bạc.

- Tham gia thi HSG lớp 9:

+ Cấp tỉnh: 01 em đạt giải nhất môn Sinh.

+ Cấp huyện: 01 em đạt giải Nhì, 01 em đạt  giải khuyến khích môn Sinh 01 em đạt giải khuyến khích môn Sử.

* Về giáo viên:

- Có 01 GV đạt GV dạy giỏi bậc Tiểu học cấp Tỉnh (cô giáo Chu Thị Huyền Trang)

- Có 03 GV đạt GV dạy giỏi bậc cấp Huyện (cô giáo Chu Thị Huyền Trang, Đào Thị Mùi, Lý Thị Miền)

- Có 03 GV đạt CSTĐ: Cô  Chu Thị Huyền Trang, Lý Thị Miền, Nguyễn Thị Thu Hường.

- Tổ chức thi GVG cấp trường: TH có 10 GV đạt GV dạy giỏi cấp trường ; THCS: có 12 GV đạt GV dạy giỏi cấp trường.

Đến dự buổi Lễ tổng kết ông Nguyễn Văn Thu - Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã thay mặt lãnh đạo địa phương cũng có bài phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đã đạt được của nhà trường, đồng thời khích lệ, động viên nhà trường tiếp tục phát huy ở những năm sau.

 

Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, cô Lê Thu Hương, cô Hoàng Thị Hạnh – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng, danh sách khen thưởng cho thầy và trò đã đạt thành tích nhà trường.

Ngay sau đó là phần tuyên dương, trao thưởng của Nhà trường, Hội PHHS và cá nhân ông Hoàng Anh Tiến cho các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học. Qua đó động viên tinh thần toàn thể cán bộ, thầy cô và học sinh trong trường tiếp tục phát huy trong năm tới.

 

 

Đại diện giáo viên cô Chu Thị Huyền Trang – giáo viên giỏi cấp Tỉnh – chiến sĩ thi đua – lên phát biểu. Em Đào Ngọc Phương Linh – Học sinh đạt giải nhất môn Sinh cấp Tỉnh – học sinh lớp 9 gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô trước khi các em bước sang một chặng đường tri thức mới.

Ông Nguyễn Văn Khánh - đại diện Hội PHHS lớp 9C và cá nhân ông có phần quà trao tặng nhà trường, tri ân các thầy cô đã lái những con đò cập bến, đồng thời mong tất cả các con sẽ cố gắng làm thật tốt bài thi và thực hiện được mong ước của bản thân.

Cuối buổi lễ cô Nguyễn Phương Nhàn – Bí thư Đoàn thanh niên bàn giao học sinh về sinh hoạt tại địa phương trong thời gian nghỉ hè. Hi vọng các em được trải nghiệm một kỳ nghỉ hè tràn ngập niềm vui và bổ ích!

Buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 diễn ra tốt đẹp, chính thức khép lại một năm học với biết bao cảm xúc và dấu ấn khó phai. Xin kính chúc thầy cô và các em học sinh có kỳ nghỉ hè bổ ích. Chúc các “sĩ tử” khối 9 bình tĩnh, tự tin và đạt được kết quả như mong muốn!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới