Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 58
Tháng 05 : 6.164
Năm 2024 : 59.064
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

RỰC RỠ TUỔI TRĂNG TRÒN CỦA PHƯƠNG LINH

Hiếu học là truyền thống tốt đẹp từ bao đời nay của dân tộc Việt Nam. Trong cuộc sống của chúng ta luôn có những tấm gương vượt khó học giỏi. Khối lớp 9 Trường TH & THCS Phụng Công cũng có một tấm gương sáng đáng trân trọng và nể phục về tinh thần vượt khó học giỏi. Đó là em Đào Ngọc Phương Linh.

Từ hôm biết điểm thi vào lớp 10 , làng trên xóm dưới trầm trồ khen ngợi em Phương Linh ( làng Đại- xã Phụng Công) thi đỗ điểm cao nhất trường. Kết thúc năm học 2022- 2023, Phương Linh sở hữu thành tích học tập nổi bật:

  • Học sinh giỏi toàn diện
  • Giải Nhất kì thi chọn HSG môn Sinh cấp Tỉnh
  • Thi đỗ vào lớp 10 với 26,75 điểm ( Toán 9, Tổng hợp 10, Văn 7,75)

Cô Trương Thị Thoa- giáo viên dạy Toán đồng thời là GVCN lớp 9A cho biết: “Phương Linh chưa bao giờ đi học mà không làm bài tập về nhà hay không học thuộc bài cũ. Tiết học nào,  Linh cũng tập trung, chăm chú nghe giảng. Linh có thể học bài khi xung quanh bạn bè ồn ào, náo nhiệt”.

Thành tích học tập của Phương Linh lúc nào cũng nằm trong top 3 của cả lớp. Mỗi ngày em luôn biết nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để có thể vừa là một học sinh giỏi, chăm ngoan, lại vừa là một người con hiếu thảo. Chính vì thế, mà Phương Linh luôn được mọi người yêu mến và nể phục.

Chúc Phương Linh tự tin bước vào ngôi trường THPT Văn Giang và luôn toả sáng nhé!

                                                     Phụng Công, tháng 6/2023


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới